Archive | 12:01 am

คลิปโดนช้อนตี ภาค 2

25 พ.ย.

คลิปนี้เป็นภคต่อจากภาคแรก ซึ่งผมได้ลงไปแล้ว ถ้าใครยังไม่ดูก็ให้รีบไปดูซะ จะได้รู้ทันโลกทันเหตุการณ์มั้ง คลิปนี้หลังจากเพื่อนผมได้ไปดูในบล็อกผม เพื่อนก็เลยมาบอกผมว่ามีอีกคลิป ซึ่งเป็นภาคต่อจากภาคหนึ่ง ภาคนี้จะสั้นหน่อยครับ เป็นภาคที่พระเอกชื่อ Jack จะมาทำการล้างแค้นจากภาคก่อน (พระเอกยังไม่ตายอีกหรอ ตอนจบภาคเก่านี่โทรมมาก แทบตาย) โดยพระเอก Jack ได้นำช้อนมาคิดจะตีคืนแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรละ ติดตามได้เลยครับ และเพื่อนๆที่ดูแล้วชอบก็มาแสดงความคิดเห็นกันมั้งนะครับ และผมก็ต้องขอขอบคุณผุ้จัดทำคลิปนี้ด้วยครับ