Archive | 10:46 pm

TPSM2553-301-ธนบุรีของเรา

10 พ.ย.

หลังจากผมได้ทำ MV อันที่ 1 เสร็จ อาจารย์ก็จัดงานใหม่มาให้หลังสอบทันทีเลย ยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลย แล้วจารย์ก็ยังกำหนดให้เปลี่ยนกลุ่มอีก ที่นี้ผมก็เริ่มทำงานเลย แต่หนังสั้นอันนี้ผมไม่ค่อยได้ทำไรเลย เพราะเพื่อนกำหนดเรื่องหมดเลย ผมได้แค่ตัดต่อเอง (เหมือนเดิม งิ) แต่มีอยู่อันหนึ่งที่น่าเสียดาย คือผมทำส่งประกวดไม่ทัน ที่ได้รางวัล เลยเซ็งๆ แต่ก็ไม่เป็นไรครับยังไง็ทำอันนี้หนังสั้นเสร็จแล้ว หลังจากดูเสร็จแล้วก็ขอให้เพื่อๆที่ใจดีไปลงคอมมเม้นกันหน่อยนะครับ

TPMV2553-301-Hug Bee-บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว

10 พ.ย.

MV นี้ผมได้ทำขึ้นก่อนที่จะสร้างบล็อกนี้ขึ้นครับ อาจารย์ให้ทำงานแรกของเทอมเลยครับ เปิดเทอมมาก็เจอทำ MV โดยกลุ่มผมมี 3 คน แล้วอาจารย์ก็ให้ทุกกลุ่มเลือกเพลงที่จะทำ แต่ในตอนนั้นผมคิดอะไรไม่ออก ตอนนั้นยังไม่บ้าเพลงครับ รู้จักแต่บี้เลยเอาเพลงบี้ไปเมื่อลองทำดูแล้วมันยากกว่าที่คิด ผมจึงคิดจะเปลี่ยนเพลง แต่สุดท้ายก็เอาเพลงนี้ครับ MV นี้อาจจะยังไม่ดีพอ เนื้อเรื่องงงไปนิด       แต่ก็พยายามเต็มที่แล้ว เพราะเป็นงานแรกของผมที่ทำ MV โดยผมเป็นคนตัดต่อเอง สุดท้ายนี้ขอให้เพื่อนได้ดูกัน และเมื่อดูเสร็จแล้วขอให้ช่วยกันลงความมคิดเห็นกันด้วยนะครับ

โฆษณาKitKat (ล้อเลียนโฆษณา)

10 พ.ย.

คลิปนี้เป็นคลิปล้อเลียนโฆษณา ที่พี่ๆ มัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนผมได้จัดทำขึ้น   ล้อเลียนโฆษณา kitkat ครับ โดยมีอาจารย์ปกครองคนหนึ่งซึ่ง (โหดมาก) เป็นนักแสดงคนหนึ่งในเรื่อง และเป็นพระเอกด้วยสิครับ ไปดูกัน ท่าเต้นตอนจบนี่ (สุดตีน)ผมเห็นมันตลกดี เลยได้นำมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน ดูคลิปเสร็จแล้วอย่าลืมลงความเห็นกันด้วยนะครับ

RV ข้าวมันไก่สี่แยกบ้านแขก

10 พ.ย.

ร้านนี้เป็นร้านข้าวมันไก่อยู่ตรงไกล้สี่แยกบ้านแขก รสชาติอาหารพอกินได้มีให้เลือก 2 แบบ มีแบบไก่ต้มกับไก่ทอด
ซึ่งสามารถสั่งรวมกันในจานเดียวกันได้ คือแบบว่าบางคนอยากลองกิน 2อย่างเหมือนผมอะ!!

ร้านนี้เป็นร้านข้าวมันไก่อยู่ตรงไกล้สี่แยกบ้านแขก รสชาติ

อาหารพอกินได้มีให้เลือกหลายอย่าง น้ำจิ้มรสดี

ราคาไม่แพงมาก เหมาะสำหรับคนทั่วไป(อย่ากินมากนะครับ ระวังเป็นโรคเก๋า)

แต่ผมไม่มีรูปไก่เป็นจานครับ มีแต่รูปจานกินหมดแล้วเอามายัว เผอิญกินหมดก่อนค่อยนึกได้!!! (ต้องขอโทษด้วยครับที่ไม่มีรูป)  ไม่ถึงกับอร่อยมากแต่ก็กินได้ครับ ไปกินกันเยอะๆนะครับ แล้วจะลงหัวเรื่องใหม่