Archive | 12:01 am

ฉลองเปิดทำการบล็อกครบ 2 อาทิตย์

24 พ.ย.

ฉลองเปิดบล็อกครบ 2อาทิคย์ โดยผมได้นั่งทำสัญลัษณ์บล็อกเรียบร้อย(กว่าจะเสร็จ แถบตาย) โดยรูปที่ทำขึ้นเป็นรูปของ “สัวสดิกะ” แปลได้ 2ความหมายคือ ความเจริญ หรือความเสื่อม แต่ผมว่าผมเอามานี่น่า จะเจริญกว่ามั้งครับ ไม่น่าจะเสื่อม เพราะถ้าเพื่อนๆยังติดตามผลงานผมอยู่ ผมก็จะยังเจริญครับ โดยเครื่องหมายนี้ถ้าหมุนกลับด้านยังมีเป็นสัญลักษณ์ของ “พรรคนาซี” ได้อีกด้วย และยังเป็นมีความหมายว่าเป็นสัญลักษณ์วัดในญี่ปุ่นอีกด้วยครับ