เหรียญของพ่อ ภาค 1

10 ก.พ.

เรื่องนี้เป็นเรื่องเกียวกับการรักษาแผ่นดิน บางคนอาจมองว่าเรื่องนี้ไม่เกียวกับเราเลย แต่สำหรับผม ผมว่าเกียวเข้ากับชาวไทยทุกคน เพราะแผ่นดินไทยนี้ไม่ใช่เป็นของใครคนใดคนหนึ่ง แต่เป็นของพวกเราทุกคนชาวไทย ดังนั้นเราขึงควาหวงแหแผ่นดินไทย มีน้ำใจให้กัน ช่วยเหลือกัน ขนาดสมเด็จพระเข้าอยู่หัวยังเห็นความสำคัญนี้ และชาวไทยทุกคนละ จะไม่เห็นความสำคัญได้เช่นไรละ

ใส่ความเห็น